Tin liên quan

GÓC CHUYÊN GIA: Vì sao nên nhân giống mít Thái bằng phương pháp ghép cây

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nhân giống cây mít Thái, tuy nhiên, phương pháp ghép cây được nhiều bà con nông dân lựa chọn nhiều nhất bởi những ưu diểm vượt trội. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ chia sẻ tới bà con nhưng ưu điểm của phương pháp này.

Bão số 2 đã đạt cấp 9-10, giật cấp 12, tiến vào vịnh Bắc Bộ

Đến 12h ngày 22/7, cơn bão số 2 đã đạt cấp 9-10 (75-102km/h), giật cấp 12. Từ đêm nay, vùng ven biển tỉnh Quảng Ninh-Hải Phòng có khả năng chịu tác động của gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng xảy ra mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to

Bắc Bộ chuẩn bị đón nhận mưa lớn trên diện rộng

Từ đêm 22/7 đến ngày 24/7, ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng xảy ra mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa là rất lớn. Khu vực phía Đông Bắc Bộ: 100-200mm, có nơi trên 300mm. Phía Tây Bắc Bộ và Thanh Hóa: 50-100mm, có nơi trên 200mm.

Hướng dẫn: Chủ động các biện pháp chăm sóc cho rau màu sau ngập úng

Mưa nhiều tại khu vực phía Bắc những ngày qua đã gây ngập úng nhiều diện tích rau màu của bà con nông dân. Các chuyên gia khuyến cáo bà con cần chủ động các phương pháp phục hồi sản xuất ngay sau khi nước rút.