Tin liên quan

Quảng Trị: Thí điểm trồng thử nhiều giống cà phê mới có triển vọng năng suất, chất lượng cao

Trung tâm Khuyến nông tỉnh Quảng Trị đã khảo sát và chọn xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, với quy mô 0,5 hecta, các giống cà phê mới tham gia thí điểm là TN6, TN7, TN9, THA1... Các giống này do Viện KHKT Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên WASI chọn lọc lai tạo và được Bộ NN&PTNT công nhận giống mới, được chọn cho sản xuất thử.

Đề xuất hỗ trợ lúa giống cho các tỉnh ĐBSCL sản xuất vụ Đông Xuân 2021-2022

Trước tình trạng thiếu giống lúa sản xuất nông nghiệp vụ Đông Xuân 2021-2022 ở các tỉnh ĐBSCL, Tổ công tác phía Nam đã đề xuất với Bộ trưởng Bộ NN&PTNT kiến nghị Chính phủ hỗ trợ lúa giống và kinh phí mua lúa giống cho nông dân.

Video: Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ VII: “Thế nào là người nông dân chuyên nghiệp?”

"Thế nào là người nông dân chuyên nghiệp, người nông dân cần phải làm gì để trở thành nông dân chuyên nghiệp?", những vấn đề lớn này đặt ra đối với nông dân trong giai đoạn mới là chính là chủ đề tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ VII do TƯ Hội NDVN, Bộ NN&PTNT chủ trì diễn ra sáng nay, 12/9, tại Hà Nội.

Bản tin Dân Việt TV 25/6: Chuyển đổi số, xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc - Thách thức, cơ hội của nông dân

Chuyển đổi số, xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc: Thách thức và cơ hội của người nông dân; Đề xuất đánh thuế VAT 5% đối với mặt hàng phân bón; Bắc Bộ mưa lớn: Nông dân chủ động bảo vệ diện tích hoa màu trước nguy cơ ngập úng diện rộng; Xác định được 8 đội vào vòng 1/8... là những tin chính trong bản tin hôm nay.