Tin liên quan

Chuyển động Nhà nông 21/6: Việt Nam chi gần 682 triệu USD để nhập phân bón

Tiền Giang: Giá thịt dê hơi tăng trở lại, người chăn nuôi phấn khởi tái đàn; Việt Nam chi gần 682 triệu USD để nhập phân bón; Dự báo xuất khẩu rau quả tiếp tục tăng trưởng khả quan; Xuất khẩu mì và sản phẩm từ mì đạt 581 triệu USD,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 22/6: Vải thiều Việt Nam ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng Thái Lan

Vải thiều Việt Nam ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng Thái Lan; Hà Nội đưa cây dược liệu trở thành cây trồng thế mạnh; Khẩn trương triển khai phòng chống bệnh dịch tả lợn châu Phi; Xuất khẩu tiêu có thể giảm mạnh trong những tháng tới vì nguồn cung hạn chế,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 23/6: Hà Nội khuyến cáo nông dân bám sát lịch thời vụ, gieo cấy trước 30/6

Hà Nội: Khuyến cáo nông dân bám sát lịch thời vụ, gieo cấy trước 30/6; Giá gạo Ấn Độ đạt đỉnh 3 tháng;Tỷ lệ tiêm vacxin phòng dịch tả lợn Châu Phi rất thấp; Đặc sắc ngày hội hái lê vùng cao Giang Ma,... là những thông tin sẽ có trong chương trình Chuyển động Nhà nông hôm nay.

Chuyển động Nhà nông 24/6: Bình Thuận quyết liệt xử lý vấn đề điểm nóng môi trường trong chăn nuôi

Hà Nội: Nỗ lực xóa bỏ chăn nuôi trong khu dân cư nội thị; Việt Nam tiếp tục là nguồn cung hồ tiêu lớn nhất cho Liên minh châu Âu; Bình Thuận quyết liệt xử lý vấn đề điểm nóng môi trường trong chăn nuôi; Gia tăng cơ hội cho gạo xuất khẩu Việt Nam...