Tin liên quan

Sơn La thiệt hại hàng chục tỷ đồng do mưa lũ

Trong 4 ngày từ 22 đến 25/7 do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa to và rất to gây thiệt hại lớn về người, tài sản. Ước tính, thiệt hại do mưa lũ đối với Sơn La lên tới hàng chục tỷ đồng

Sơn La: Người dân xót xa nhìn của cải thiệt hại nặng sau mưa lũ

Tỉnh Sơn La là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề về người, tài sản, hoa màu... khi cơn lũ lịch sử xảu ra do mưa lớn vào đêm ngày 23 và ngày 24/7 gây ra. Đến nay, dù mưa đã tạnh nhưng tình trạng ngập úng vẫn còn xảy ra tại nhiều địa phương.

Chiến sĩ công an Sơn La giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Tại Sơn La mưa lũ những ngày qua làm ngập úng cục bộ nhiều diện hoa màu, ao cá, gây sạt lở nhiều tuyến đường giao thông…Trong mưa lũ, hình ảnh CBCS Công an Sơn La trên khắp các ngả đường, khắp các bản làng hỗ trợ nhân dân sơ tán tài sản, khắc phục hậu quả mưa lũ để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi người dân.

TP. Sơn La: Di dời khẩn cấp 20 hộ dân do mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài những ngày qua, nhiều vị trí taluy dương trên các tuyến đường, khu dân cư ở Sơn La đã ngấm no nước, đang đứng trước nguy cơ sạt lở cao. Trong ngày 26 và 27/7, hàng chục hộ dân ở xã Chiềng Xôm, TP Sơn La (Sơn La) đã phải di dời khẩn cấp.

Hà Nam: Bảo đảm chủ động ứng phó khi các nhà máy thủy điện xả lũ

Để bảo đảm an toàn về người, tài sản đồng thời chủ động phòng ngừa, ứng phó những tình huống có thể xảy ra khi hồ thủy điện Hòa Bình, Tuyên Quang xả lũ, tỉnh Hà Nam đã có những biện pháp chủ động ứng phó kịp thời.