Tin liên quan

Nét đẹp văn hóa miền sông nước qua xuồng, ghe mỹ nghệ

Sông nước miền Tây không chỉ nổi tiếng với những phiên chợ nổi tấp nập mà còn để lại ấn tượng sâu sắc qua những chiếc xuồng, ghe mỹ nghệ. Mỗi chiếc xuồng, ghe là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện sự khéo léo và tinh tế của người dân nơi đây, đồng thời là biểu tượng của nét đẹp văn hóa sông nước đặc trưng.

GÓC CHUYÊN GIA: Tối ưu hoá các thành phần trong hệ thống VAC theo cách của chuyên gia

Hệ thống vườn - ao - chuồng (VAC) là mô hình nông nghiệp bền vững, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân trong những năm gần đây. Chương trình GÓC CHUYÊN GIA hôm nay sẽ giới thiệu tới bà con những cách làm giúp tối ưu hoá các thành phần trong hệ thống VAC.

Xây dựng thương hiệu măng lục trúc theo chuỗi giá trị hàng hóa

Xây dựng thương hiệu măng lục trúc theo chuỗi giá trị hàng hóa là bước đi chiến lược nhằm nâng cao giá trị kinh tế và phát triển bền vững của người nông dân Thái Nguyên. Qua việc kiểm soát chất lượng từ trồng trọt đến tiêu thụ, sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn khẳng định vị thế trên bản đồ nông sản sạch.

Bản tin Dân Việt TV 4/7: 343ha lúa, hoa màu tại Lạng Sơn bị thiệt hại do mưa lớn

343ha lúa, hoa màu tại Lạng Sơn bị thiệt hại do mưa lớn; Thanh Hóa: Di chuyển gần 1000 cây xanh tại dự án nâng cấp, cải tạo Công viên Hội An; Trận tứ kết đầu tiên của EURO 2024: Màn đọ sức giữa hai ứng cử viên hàng đầu của danh hiệu vô địch... là những tin chính trong bản tin hôm nay.