Tin liên quan

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Chế độ dinh dưỡng cho vịt trời khi vào mùa sinh sản

Vào giai đoạn sinh sản, vịt trời cần có chế độ dinh dưỡng cao hơn so với nhu cầu bình thường. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu về chế độ thức ăn của vịt trời trong giai đoạn sinh sản.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Hướng dẫn tạo môi trường sống an toàn cho đàn vịt trời giai đoạn con non

Hiện nay, vịt trời được nuôi khá phổ biến, tuy nhiên, bà con chủ yếu nuôi dựa vào những kinh nghiệm mà chưa quan tâm nhiều đến các vấn đề về kỹ thuật dẫn đến hiệu quả kinh tế chưa cao, rủi ro còn nhiều, đặc biệt là giai đoạn con non. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu cách tạo môi trường sống an toàn cho đàn vịt trời non.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Chế độ dinh dưỡng cho đà điểu theo từng giai đoạn

Đà điểu là loài ăn tạp, thức ăn chủ yếu là các loại cỏ, lá cây, rau củ và các loại hạt ngũ cốc hoặc ăn cám như ngỗng, gà,... Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn khác nhau, thức ăn cũng sẽ thay đổi khác nhau. Cùng chương trình Sổ tay Nhà nông hôm nay tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng cho đà điểu theo từng giai đoạn.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Kỹ thuật xây dựng chuồng trại nuôi bò

Bên cạnh các yếu tố như con giống, thức ăn, bệnh tật,... thì chuồng trại cũng là một trong những yếu tố giúp đàn bò sinh truởng phát triển tốt. Bà con hãy cùng chương trình Sổ tay Nhà nông tìm hiểu kỹ thuật xây dựng chuồng trại nuôi bò.

SỔ TAY NHÀ NÔNG: Bật mí cho bà con cách chọn và phối giống cho đàn bò

Chọn được giống tốt và phối giống đúng kỹ thuật là một trong những yếu tố quyết định kết quả của mô hình chăn nuôi bò. Chương trình Sổ tay Nhà nông sẽ cùng bà con tìm hiểu về kỹ thuật chọn giống và phối giống cho đàn bò để mô hình chăn nuôi của bà con đạt hiệu quả cao nhất.